โต๊ะชิงช้า

Last updated: 22 ก.ค. 2564  |  2487 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โต๊ะชิงช้า

ชิงช้า ถือว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์สนาม ที่หลายๆท่านนิยมนำมาตกแต่งบ้าน ตกแต่งสวนกัน เพื่อเพิ่มพื้นกิจกรรมให้กับคนในบ้านได้ออกไปนั่งพักผ่อนกันที่สวน หรือบริเวณรอบบ้าน การนั่งชิงช้าพูดคุยกัน หรือนั่งแกว่งกับครอบครัว ลูก คนรักหรือแม้แต่กับน้องหมา  ทำให้สานสัมพันธ์ในครอบครัวมันแน่นแฟ้นขึ้น ผูกพันธ์กันมากขึ้น แม้บางครั้งเรานั่งอยู่คนเดียว นั่งแกว่งอยู่บนชิงช้าไปมา ก็ให้ทำคิดหรือจินตนาการอะไรได้ดีขึ้นด้วยนะ ทำให้บรรยกาศมันเปลี่ยนไป อารมณ์เปลี่ยนไป เมื่อเราหงุดหงิดมานั่งโยกชิงช้าสักพักให้สบายใจขึ้น ความหงุดหงิดก็ลดลง เมื่อเราเหนื่อยจากการทำงานก็มานั่งพักบนชิงช้าให้หายเหนื่อย หรือแม้แต่อารมณ์เศร้า การนั่งชิงช้าโยกเบาๆทำให้ใจเราสงบได้เช่นกัน .....

            ชิงช้า ทำให้เราใกล้ชิดกันมากขึ้น ชิงช้า ทำให้เราได้สบตากันนานขึ้น ชิงช้า เปลี่ยนบรรยกาศในการทานข้าวที่บ้านให้สนุกยิ่งขึ้น ชิงช้า ทำให้เวลาของครอบครัวยาวนานขึ้น ชิงช้าทำให้เราใช้เวลากับลูกและคนรักมากขึ้น ชิงช้าทำให้บ้านของเราน่าอยู่ เราออกมานั่ง ผ่อนคลาย ดื่มด่ำ สัมผัสกับสิ่งแวดล้อมจากธรรมชาติ และยังสามารถตกแต่งให้สวยงามเพื่อเป็นพื้นที่สำหรับสังสรรค์สำหรับเพื่อนๆและครอบครัวได้อีกด้วย คุณเคยนั่งหลับตาบนชิงช้าขณะที่แกว่งเบาๆไหมล่ะ มันให้ความรู้สึกที่ดีมากเลย เราอยากให้คุณลองนะครับ

            ทางบริษัทอุสาพัฒนาเศรษฐกิจ เรามี ชิงช้า สวยๆ สไตล์วินเทจเท่ๆเก๋ๆมาจำหน่ายด้วย มีทั้งแบบ เป็นโต๊ะนั่งคู่2ข้าง และแบบที่นั่งยาว1ข้าง ขนาดของชิงช้าเราจะ กว้างกว่าท้องตลาดทำให้นั่ง2คนได้สบายไม่อึดอัด ที่นั่งทำจากไม้เนื้อแข็ง ขัดและลงสีอย่างดี เนียบ เรียบหรู โครงสร้างเหล็กหนา แข็งแรง แน่น ไม่โยกเยก สั่งทำสีได้ตามความต้องการของลูกค้า ให้เหมาะกับตัวท่านและบ้านท่านที่สุด รูปทรงเรียบๆดูไม่ตกยุค ไม่ลิเก ไม่เชย แตกต่างกับในท้องตลาด ราคาไม่แพงครับ ทุกคนเข้าถึงและจับต้องได้ เรามีรูป ชิงช้า สวยๆให้ท่านได้รับชม เรายินดีอย่างยิ่งที่จะได้บริการให้กับท่าน เมื่อใดที่ท่านมองหาชิงช้าสักตัวไว้แต่งบ้าน อยากมีชิงช้าสักชุด ลองดูของเราก่อนสิครับ แล้วท่านจะไม่ผิดหวัง

สอบถามเพิ่มเติม 02-589-2221 หรือ 02-589-0935 line : 0989720947
วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.30 - 16.30 น. ครับ
อุสาพัฒนาเศรษฐกิจ
www.ausawindmill.com
โต๊ะชิงช้า สวยๆ สไตล์ วินเทจ สวยคลาสสิค ราคาไม่แพง คุณภาพดี นั่งสบาย โยกนุ่มนวล คุณภาพเกินราคาครับ แต่งบ้านคุณให้มีสไตล์ เก๋ๆ เท่ๆ ด้วยงบเบาๆ ถ้าคุณมองหาชิงช้าแต่งบ้านสักตัว ดูของเราก่อนสิครับ คลาสสิค เรียบๆหรู ไม่ตกยุค

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้